I. Phụ huynh đã có tài khoản thanh toán
Phụ huynh đã có thẻ nội địa, thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng, tài khoản Mobile Banking, Momo, Zalopay, Viettel Money, SISAP, Zalo,… vui lòng xem các hướng dẫn thanh toán dưới đây:
Nhận thông báo đóng tiền
- Nhận thông báo đóng tiền từ Zalo
- Nhận thông báo đóng tiền từ phần mềm SISAP
- Nhận thông báo đóng tiền bằng giấy
Khiếu nại và hoàn tiền
Kênh thanh toán học phí
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trên phần mềm SISAP
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu qua tin nhắn thông báo đóng học phí của MISA JSC trên Zalo
- Hướng dẫn thanh toán học phí trên website JETPAY
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trên website SISAP
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trên ứng dụng Zalopay
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trên ứng dụng Momo
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trên ứng dụng Viettel Money
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu qua ứng dụng Mobile Banking Sacombank, Vietcombank, BIDV
- Hướng dân thanh toán học phí qua ứng dụng Mobile Bankking AgriBank
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng/trung gian thanh toán
Hình thức thanh toán học phí
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức QR Code
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Ví điện tử Viettel Money, Momo, ZaloPay…
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Chuyển khoản (Dành cho trường dùng VA Sacombank)
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Chuyển khoản (Dành cho trường dùng VA Techcombank)
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Chuyển khoản (Dành cho trường dùng VA BIDV)
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Chuyển khoản (Dành cho trường dùng VA VietinBank)
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Thẻ nội địa
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng phương thức Thẻ quốc tế
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng tài khoản ngân hàng AgriBank
- Hướng dẫn thanh toán các khoản thu bằng tiền mặt
II. Phụ huynh chưa có tài khoản và ứng dụng để thanh toán
Phụ huynh chưa có các ứng dụng và phương tiện thanh toán nêu trên, vui lòng xem hướng dẫn sau đây:
III. Câu hỏi thường gặp
- Tôi đã thanh toán nhưng vẫn chưa được gạch nợ?
- Tôi muốn tra cứu hóa đơn các khoản thu đã thanh toán thì phải làm sao?
- Tôi ra ngân hàng nộp tiền nhưng ngân hàng không tìm thấy thông tin con để thanh toán.
- Tài khoản của một ngân hàng không đủ tiền, tôi có thể chia nhỏ ra để thanh toán nhiều lần bằng nhiều ngân hàng khác nhau được không?
- Cùng một mã QRCode nhưng tôi quét bằng ngân hàng này thì được, ngân hàng khác thì không được?
- Tôi ra ngân hàng nộp tiền nhưng ngân hàng báo không có hóa đơn phải thanh toán?
- Tôi thanh toán 1 hóa đơn trên 2 lần thì phải làm sao?
- Tôi thanh toán sai số tiền thì phải làm sao?