[Sacombank] Hướng dẫn phụ huynh thanh toán học phí bằng hình thức chuyển khoản – HELP JETPAY
  1. Trang chủ
  2. [Sacombank] Hướng dẫn phụ huynh thanh toán học phí bằng hình thức chuyển khoản

[Sacombank] Hướng dẫn phụ huynh thanh toán học phí bằng hình thức chuyển khoản

Một số lưu ý quan trọng khi phụ huynh thanh toán học phí bằng hình thức chuyển khoản xem tại đây.

1. Tổng quan

Phụ huynh có thể thanh toán học phí dễ dàng bằng hình thức chuyển khoản trên ứng dụng của tất cả ngân hàng.

2. Hướng dẫn thanh toán

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại hoặc máy tính.

Bước 2: Sử dụng tính năng Chuyển tiền trên ứng dụng của ngân hàng. Phụ huynh nên lựa chọn tính năng Chuyển khoản nhanh 24/7.

Bước 3: Chọn ngân hàng thụ hưởng là Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín).

Bước 4: Nhập số tài khoản Người thụ hưởng theo cấu trúc JP+Mã học sinh.

Ví dụ: Mã học sinh của con là 6jew452b, khi chuyển khoản, phụ huynh nhập số tài khoản của người thụ hưởng là JP6jew452b.

Bước 5: Sau khi nhập số tài khoản người thụ hưởng, hệ thống sẽ tự động hiển thị tên người thụ hưởng là JETPAY ( Tên trường).

Bước 6: Nhập thông tin số tiền học phí cần thanh toán. Sau đó Tiếp tục để thực hiện thanh toán.

Lưu ý: Cần nhập chính xác số tiền bao gồm Tiền học phí và Chi phí dịch vụ. Trong trường hợp dưới đây, tiền học phí cần thanh toán là 10.000đ, phí dịch vụ là 100đ.

>>> Chưa biết xem chính xác số tiền cần thanh toán ở đâu, xem hướng dẫn tại đây.

Bước 7: Nhập mã OTP được gửi về tin nhắn điện thoại để Xác nhận thanh toán.

Bước 8: Sau khi Xác nhận, phụ huynh đã thanh toán học phí thành công.

3. Một số câu hỏi thường gặp

Tôi chưa biết số tài khoản thì xem ở đâu?

Tôi chưa biết số tiền cần thanh toán thì xem ở đâu?

Tôi có thể chuyển khoản bằng tài khoản ngân hàng nào?

Khi nhập “Số tài khoản nhận” ngân hàng báo thông tin tài khoản/thẻ đích không đúng hoặc không hợp lệ thì tôi phải làm thế nào?

Khi nhập “Số tài khoản”, ngân hàng báo “Hệ thống chuyển tiền của ngân hàng thụ hưởng báo lỗi” thì tôi phải làm thế nào?

Tôi chuyển khoản từ Mobile Banking của ngân hàng, hệ thống báo “ngân hàng thụ hưởng đang bảo trì” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “giao dịch chưa xác định, đang chờ xử lý” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “giao dịch bị từ chối bởi ngân hàng đích” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “Chưa thể xử lý yêu cầu” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “Giao dịch không thành công” thì tôi phải làm thế nào?

4. Xem thêm hướng dẫn thanh toán học phí bằng các hình thức khác

Nhà trường tải về tờ rơi Hướng dẫn phụ huynh thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản dưới đây

Bài viết này hữu ích chứ?