1. Trang chủ
  2. [VA Techcombank] Thanh toán học phí bằng chuyển khoản trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Agribank

[VA Techcombank] Thanh toán học phí bằng chuyển khoản trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Agribank

Một số lưu ý quan trọng khi phụ huynh thanh toán học phí bằng hình thức chuyển khoản xem tại đây.

1. Tổng quan

Phụ huynh có thể thanh toán học phí dễ dàng bằng hình thức chuyển khoản trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng AgriBank

2. Hướng dẫn thanh toán

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại hoặc máy tính, chọn tính năng “Chuyển khoản liên ngân hàng qua số tài khoản”

Bước 2:  Chọn ngân hàng thụ hưởng là Techcombank (Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam).

Nhập số tài khoàn thị hưởng theo cấu trúc M789+Mã học sinh.

Ví dụ: Mã học sinh của con là TEST12345, khi chuyển khoản, phụ huynh nhập số tài khoản của người thụ hưởng là M789TEST12345

Bước 3: Bấm “Tiếp tục”. Hệ thống tự động hiển thị “tên người thụ hưởng” là <<Số tiền cần đóng>> <<Tên học sinh>>

Kiểm tra thông tin “Số tiền” nhập ở bước 2 có bằng với thông tin trên “Tên người thụ hưởng” do hệ thống trả về không.

Nếu không đúng thì quay lại bước trước để thực hiện sửa lại

Nội dung chuyển khoản không phải thông tin quan trọng, phụ huynh có thể nhập tùy ý

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về tin nhắn điện thoại để Xác nhận thanh toán.

3. Một số câu hỏi thường gặp

Tôi chuyển khoản bằng Mobile Banking của ngân hàng AgriBank, hệ thống báo lỗi nhưng vẫn bị trừ tiền thì tôi phải làm thế nào?

Tôi chưa biết số tài khoản thì xem ở đâu?

Tôi chưa biết số tiền cần thanh toán thì xem ở đâu?

Tôi có thể chuyển khoản bằng tài khoản ngân hàng nào?

Khi nhập “Số tài khoản nhận” ngân hàng báo thông tin tài khoản/thẻ đích không đúng hoặc không hợp lệ thì tôi phải làm thế nào?

Khi nhập “Số tài khoản”, ngân hàng báo “Hệ thống chuyển tiền của ngân hàng thụ hưởng báo lỗi” thì tôi phải làm thế nào?

Tôi chuyển khoản từ Mobile Banking của ngân hàng, hệ thống báo “ngân hàng thụ hưởng đang bảo trì” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “giao dịch chưa xác định, đang chờ xử lý” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “giao dịch bị từ chối bởi ngân hàng đích” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “Chưa thể xử lý yêu cầu” thì tôi phải làm thế nào?

Sau khi thanh toán xong, hệ thống báo “Giao dịch không thành công” thì tôi phải làm thế nào?

4. Xem thêm hướng dẫn thanh toán học phí bằng các hình thức khác

Nhà trường tải về tờ rơi Hướng dẫn phụ huynh thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản dưới đây