Hướng dẫn đăng ký sử dụng giải pháp của JETPAY – HELP JETPAY
  1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn đăng ký sử dụng giải pháp của JETPAY

Hướng dẫn đăng ký sử dụng giải pháp của JETPAY

Để đăng ký sử dụng giải pháp Thu hộ học phí/Cổng thanh toán/Ngân hàng điện tử/Thu hộ & Chi hộ của JETPAY, nhà trường/nhà hàng/cửa hàng/doanh nghiệp cần đăng ký tài khoản Merchant Admin – Đây là tài khoản đăng nhập vào website quản lý dành cho các đơn vị chấp nhận thanh toán. Tại website này, JETPAY sẽ cung cấp cho các đơn vị chấp nhận thanh toán là nhà trường/nhà hàng/cửa hàng/doanh nghiệp các tính năng như:

  • Quản lý giao dịch và đối soát giữa đơn vị chấp nhận thanh toán và JETPAY
  • Tích hợp cổng thanh toán vào các phần mềm quản lý/phần mềm bán hàng/phần mềm kế toán/website
  • Thiết lập logo của các đơn vị chấp nhận thanh toán lên trang thanh toán
  • Tạo link thanh toán

Hướng dẫn tạo tài khoản Merchant admin

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://mc.jetpay.vn/ – Trang quản trị Merchant Admin.
Chọn “Đăng ký ngay”.

dang-ky-tai-khoan-merchant-1

Bước 2: Điền thông tin đăng ký tài khoản, chọn “Đăng ký

dang-ky-tai-khoan-merchant-2

Bước 3: Anh/chị kiểm tra email đã đăng ký tài khoản ở bước 2. Hệ thống sẽ gửi mail xác thực tài khoản, anh chị mở email và chọn “Thiết lập tài khoản”. Lúc này, màn hình sẽ chuyển về trang đăng nhập, anh/chị tiến hành “Đăng nhập“ bằng tài khoản đã đăng ký.

Lưu ý: Nếu không nhận được email xác thực tài khoản, hãy kiểm tra email trong hộp thư spam/quảng cáo.

dang-ky-tai-khoan-merchant-3
dang-ky-tai-khoan-merchant-4

Sau khi hoàn tất tạo tài khoản Merchant admin, để sử dụng các tính năng trong website Merchant admin cũng như sử dụng giải pháp của JETPAY, anh/chị tiến hành cung cấp các hồ sơ theo yêu cầu.

  • Nếu anh/chị là Trường học – Xem hướng dẫn cung cấp hồ sơ tại đây
  • Nếu anh/chị là Nhà hàng, cửa hàng, doanh nghiệp – Xem hướng dẫn cung cấp hồ sơ tại đây.

Câu hỏi thường gặp

  1. Tôi đã đăng ký tài khoản nhưng không đăng nhập được?
  2. Tôi có thể đăng ký nhiều tài khoản với 1 số điện thoại hay 1 email được không?
  3. Tại sao tôi cần phải xác thực tài khoản?
  4. Tôi có thể xác thực tài khoản của mình bằng các cách nào?
  5. Tôi không nhận được mã xác thực tài khoản qua email?

Bài viết này hữu ích chứ?