Tại sao khách hàng của tôi không nhận được yêu cầu thanh toán – HELP JETPAY
  1. Trang chủ
  2. Tại sao khách hàng của tôi không nhận được yêu cầu thanh toán

Tại sao khách hàng của tôi không nhận được yêu cầu thanh toán

Khách hàng không nhận được thông báo yêu cầu thanh toán đợt thu qua email, nguyên nhân có thể là do:

  • Email được gửi đến cho khách hàng nằm trong thư mục thư quảng cáo hoặc thư spam. Khách hàng vui lòng kiểm tra thư mục thư quảng cáo hoặc thư spam.
  • Anh/chị đã gửi email nhưng khách hàng vẫn phản hồi là chưa nhận được dù đã kiểm tra các mục thư spam, quảng cáo. Lúc này anh/chị liên hệ NVKD của JETPAY để được hỗ trợ. Hoặc liên hệ Trung tâm hỗ trợ, gặp tư vấn viên trực tiếp để được trợ giúp.

Bài viết này hữu ích chứ?