1. Trường hợp sử dụng:
Tùy theo đặc thu của từng doanh nghiệp/trường học sẽ cần quản lý những thông tin của khách hàng, học sinh, sinh viên khác nhau. Ví dụ: ngày sinh, lớp, hệ đào tạo,…
JetPay cho phép đơn vị tự thiết lập các thông tin cần quản lý
2. Hướng dẫn chi tiết:
- Vào Thiết lập/Tiện ích/Thông tin khách hàng (thông tin sinh viên/thông tin học viên)
1. Thêm thông tin mới
Cách 1: Lấy từ thông tin mẫu
- Kéo thả thông tin từ Thông tin mẫu
Cách 2: Tạo mới
- Bấm Tạo trường thông tin mới
- Nhập tên thông tin
- Chọn định dạng: văn bản/Danh sách/Ngày tháng
- Nếu định dạng Danh sách thì thực hiện khai báo các giá trị được chọn trong danh sách
- Bấm Lưu
2. Sửa trường thông tin:
Tại từng trường thông tin, bấm sửa
- Sửa tên trường thông tin
- Sửa định dạng: ví dụ từ thông tin nhập như thế nào cũng được, sang phải nhập đúng theo các giá trị cố định, thì sửa lại định dạng từ “văn bản” thành “danh sách”
- Thay đổi vị trí: bấm vào icon sắp xếp và kéo thả sang vị trí mới
3. Xóa trường thông tin:
Nếu đơn vị không cần quản lý thông tin nào thì bấm Xóa thông tin đó
Sau khi thiết lập xong, bấm Lưu