Thiết lập quy trình phê duyệt – HELP JETPAY
  1. Trang chủ
  2. Thiết lập quy trình phê duyệt

Thiết lập quy trình phê duyệt

1. Tình huống sử dụng:

  • TH1. Đơn vị thay đổi quy trình phê duyệt: thay đổi đối tượng được tạo Đơn mua hàng, Đề nghị thanh toán; thay đổi số bước duyệt, vai trò duyệt của từng bước
  • TH2. Đơn vị thực hiện quy trình duyệt bên ngoài hệ thống (bằng văn bản ký, xin duyệt qua email,…), chỉ cần lập Đơn mua hàng, Đề nghị thanh toán trên JetPay BankHub để theo dõi công nợ, không cần phê duyệt trên JetPay BankHub.

2. Hướng dẫn chi tiết

  • Vào Thiết lập chọn Quy trình, chọn quy trình cần thay đổi, bấm Sửa
  • Thực hiện cập nhật thông tin cần thay đổi
    • Phiên bản:
      • Hệ thống tự động đặt tên phiên bản để dễ dàng theo dõi lịch sử thay đổi Quy trình, biết được từng Yêu cầu phê duyệt được thực hiện theo quy trình nào
      • Anh/chị có thể đặt lại tên phiên bản, chỉ cần không trùng với các phiên bản đã có
    • Người lập: chọn các vai trò được phép thêm mới
    • Các bước duyệt:
      • Có thể xóa bước đang có hoặc thêm các bước duyệt mới
      • Tại mỗi bước duyệt thực hiện nhập tên bước và chọn vai trò được duyệt tương ứng của bước đó
  • Trường hợp công ty có quy định phức tạp, tùy từng số tiền, loại hàng cần mua,… mà có vai trò cần duyệt khác nhau thì tích chọn “Tự chọn khi gửi duyệt”. Nếu chọn thì khi gửi duyệt yêu cầu, có thể chọn tất cả các user được phân quyền phê duyệt
  • Trường hợp không cần phê duyệt trên JetPay BankHub web, thì thực hiện bật Không cần phê duyệt
  • Sau khi cập nhật xong thông tin, bấm Lưu
    • Lưu ý: Quy trình mới thay đổi chỉ được áp dụng cho những Yêu cầu phê duyệt được tạo mới sau thời điểm Lưu quy trình

Để xem lịch sử thay đổi quy trình phê duyệt xem hướng dẫn tại đây

Bài viết này hữu ích chứ?